TCN – Tổng hợp tất cả dòng MacBook Pro hiện nay

Samsung tổ chức hai sự kiện Galaxy Unpacked hàng năm. Sự kiện đầu tiên của năm 2024 nhằm ra mắt dòng Galaxy S24, các tính năng AI mới, cùng một đoạn giới thiệu về chiếc Galaxy Ring. Sự kiện Unpacked thứ hai dự kiến diễn ra vào tháng 7. Mới đây, leaker @TheGalox đã tiết lộ các thiết bị có thể ra mắt tại sự kiện Unpacked này.

Theo nguồn tin, sự kiện sắp tới sẽ là nơi Samsung công bố Galaxy Ring, Galaxy Z Fold6Galaxy Z Flip6, Galaxy Buds3, dòng Galaxy Watch7, và một dịch vụ mới từ Samsung. Cũng có khả năng Samsung sẽ tung ra dòng Galaxy Tab S10 và kính thực tế tăng cường tại sự kiện này.

Samsung đã chia sẻ một đoạn giới thiệu ngắn về chiếc nhẫn thông minh sắp ra mắt. Công ty cũng đã đăng ký nhãn hiệu Galaxy Z Flip6 vào năm ngoái.

Chiếc nhẫn thông minh Galaxy Ring được kỳ vọng sẽ ra mắt tại sự kiện Unpacked thứ 2
Chiếc nhẫn thông minh Galaxy Ring được kỳ vọng sẽ ra mắt tại sự kiện Unpacked thứ 2 – Ảnh: Samsung

Ngoài những chi tiết này, hiện vẫn chưa có nhiều thông tin rò rỉ về các thiết bị, tuy nhiên trong thời gian tới chúng ta sẽ nắm bắt thêm được nhiều chi tiết mới trước khi sự kiện diễn ra. Các bạn mong đợi gì tại sự kiện Unpacked thứ 2 trong năm 2024 của Samsung?

Nếu bạn quan tâm tới điện thoại Samsung, mời bạn mua Samsung Galaxy S24, Samsung Galaxy S24 Plus và Samsung Galaxy S24 Ultra tại Thế Giới Di Động để trải nghiệm công nghệ hàng đầu và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác!