Từ khóa phổ biến
Từ khóa phổ biến
Từ khóa phổ biến
Từ khóa phổ biến
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, thống nhất quy trình làm việc. Công khai, rõ ràng tạo sự thuận lợi cho khách hàng trong quá trình mua các sản phẩm tại MaxSmart. Chúng tôi xin đưa ra chính sách giao hàng và vận chuyển như sau.
Quy trình giao nhận và hình thức vận chuyển
MaxSmart nhận đặt hàng, gọi xác nhận đơn hàng và giao hàng đến tận nơi tại tất cả các tỉnh thành toàn quốc thông qua đơn vị vận chuyển nhanh là EMS, VNPOST, J&T, Viettel hoặc dịch vụ Hoả Tốc qua Grab/Xanh SM(tuỳ theo thoả thuận của từng đơn hàng). Tất cả hàng hóa vận chuyển đến nơi của khách hàng sẽ được đóng gói cẩn thận, đúng quy cách và bao gồm các chứng từ liên quan như (theo yêu cầu của Khách hàng): Đơn đặt hàng, Phiếu xuất kho, Hóa đơn VAT,… trong giỏ hàng.
MaxSmart sẽ cập nhật chứng từ giao nhận hàng hoá và mã theo dõi đơn hàng cho khách hàng sau khi giao đơn hàng cho đơn vị vận chuyển: Sau khi đặt hàng chúng tôi sẽ cung cấp cấp chứng từ giao nhận hàng hoá của MaxSmart và các đơn vị vận chuyển (hoặc hình ảnh nếu là Grab/Xanh SM) kèm theo Mã theo dõi hành trình đơn hàng cho Khách hàng thông qua Điện thoại hoặc Email.
Các bên vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ giao nhận hàng hoá của bên vận chuyển ứng theo đơn hàng, Quý khách hàng có quyền kiểm tra hàng hoá trước khi xác nhận nhận hàng và thanh toán (nếu có).
Bên vận chuyển có trách nhiệm vận chuyển đảm bảo an toàn và giao đến tay người nhận ứng theo đơn hàng của Quý Khách. Trong trường hợp thấy có dấu hiệu hư hỏng, đánh tráo Quý khách có quyền từ chối nhận hàng và liên hệ đến hotline của chúng tôi để phản ánh.
Thời gian và phí vận chuyển
– Đối với khách hàng tại khu vực Hồ Chí Minh:
– Đối với khách hàng tại các tỉnh thành khác:
Trách nhiệm trong quá trình vận chuyển bởi đơn vị Vận Chuyển
MaxSmart có trách nhiệm xử lý đơn hàng và vận chuyển sản phẩm đến khách hàng thông qua các đơn vị vận chuyển đã đề cập tuỳ theo thoả thuận và hình thúc vận chuyển của Đơn hàng mà khách hàng khai báo khi tạo đơn hàng.
MaxSmart sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo khách hàng nhận được hàng hóa đúng như đã đặt mua trong thời gian giao hàng như cam kết. Trường hợp hàng hóa bị lỗi, hư hại trong quá trình vận chuyển do các đơn vị vận chuyển đảm trách, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm khiếu nại với các đơn vị Vận Chuyển và đổi hàng mới hoặc đền bù thoả đáng cho quý khách hàng.
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông báo kịp thời đến khách hàng và thoả thuận với khách hàng thời gian giao hàng mới. Trong trường hợp không thể nhận hàng, khách hàng có thể huỷ đơn hàng.
Trường hợp lấy hàng tại kho của MaxSmart:
Chúng tôi chịu trách nhiệm về hàng hóa từ kho lên xe nhận hàng của khách hàng. Mọi hư hại, hỏng, vỡ, sứt mẻ thuộc trách nhiệm của phía chúng tôi.
Sau khi hàng hóa được bàn giao cho khách hàng. Khách hàng cần có trách nhiệm kiểm tra số lượng, chất lượng sản phẩm, tình trạng sản phẩm. Sau khi khách hàng nhận và ký nhận vật tư. Chúng tôi sẽ không có trách nhiệm với các sự cố sau đó, trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất.
Lưu ý:
Mọi chi tiết khác xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ THẾ KỶ
– Trụ sở: Địa chỉ: 9/4 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM
– VP HCM: 32/83 Bùi Đình Tuý, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
– Điện thoại: 0826.79.33.39 hoặc email về hòm thư: info@maxsmart.vn
Copyright 2024 © Bản quyền thuộc CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ THẾ KỶ
GPDKKD: 0317308548, đăng ký ngày 25.05.2022 tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư thành phố Hồ Chí Minh.