Chính sách bảo hành

 QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

1. Cam kết bảo hành

  • Thời gian trả bảo hành từ 3 – 7 ngày làm việc cho các trường hợp thông thường. Hoặc 1 đổi 1 theo quy định của hãng sản xuất.
  • Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn trong thời hạn bảo hành và không thuộc diện từ chối bảo hành bên dưới.
  • Thời gian bảo hành được tính dựa vào số seri (*) trên thiết bị hoặc tem bảo hành.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong vòng 7 ngày (kể từ ngày mua) sẽ được đổi sản phẩm mới.
  • Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng bảo hành trong phạm vi khu vực TP.HCM.
  • Công ty không có trách nhiệm sao lưu dữ liệu và cấu hình trên thiết bị trong tất cả các trường hợp.
  • Công ty sẽ tính phí bảo hành đối với các sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc ngoài điều kiện bảo hành.

2. Trường hợp không được bảo hành

  • Thiết bị hết hạn bảo hành.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ Thế Kỷ thực hiện.
  • Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, nước chảy vào, chất thải động vật hay côn trùng xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ do con người hay thiên tai làm hỏng,….
  • Không có tem bảo hành hoặc không thể xác định được số seri của sản phẩm.
  • Tem bảo hành hoặc số seri không còn nguyên vẹn (bị rách nát, mờ, không rõ nét…).

Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.

Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của MAXSMART